วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

3 สาวไขความมหัศจรรย์แห่งผิวสวย

3 สาวไขความมหัศจรรย์แห่งผิวสวย

3 สาวไขความมหัศจรรย์แห่งผิวสวย

เมธี จารุมณีโรจน์ และ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภานี แถลงข่าวเปิดตัวสกู๊ปภาพยนตร์โฆษณา SK-II เมืองไทย พร้อมเหล่าเซเลบฯ ที่มาให้กำลังใจ

3 สาวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซูซาน บาชเทียร์ จากอินโดนีเซีย, อีเลน ดาลี่ จากมาเลเซีย, โสภิตนภา ชุ่มภานี และ ฉีฉี

เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องสำอาง SK-II เมืองไทย เดินทางไปถ่ายทำสกู๊ปภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ "Facial Treatment Essence" ที่สิงคโปร์ ในคอนเซ็ปต์ "True Experience" ที่มี ซูซาน บาชเทียร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์จากอินโดนีเซีย และ อีเลน ดาลี่ มิสมาเลเซีย ยูนิเวอร์ส ปี 2003 ผู้ใช้เอสเค-ทู มากว่า 5 ปี ร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้

เมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู เปิดแถลงข่าวการถ่ายทำสกู๊ปภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกของ SK-II เมืองไทย ฝีมือของผู้กำกับ ภาวิน สุพันธวารักษ์ จากโปรดักส์ชั่นเฮ้าส์ชื่อดัง "หับ โห้ หิ้น" ไปเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมเล่าถึงคอนเซ็ปต์ของสกู้ปภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว โดยมีเหล่าเซเลบฯ สาวสวยมาร่วมงานอย่างล้นหลาม

"ผมได้มีโอกาสคุยกับทั้ง 3 สาว ซูซาน บาชเทียร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ เอสเค-ทู ประเทศอินโดนีเซีย, อีเลน ดาลี่ มิสมาเลเซีย ยูนิเวอร์ส ปี 2003 ผู้ใช้เอสเค-ทู มากว่า 5 ปี และ เจี๊ยบ โสภิตนภา พวกเธอพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มิราเคล วอเตอร์ สามารถปรับตามสภาพผิวของเธอได้ตลอด แม้ว่าสภาพผิวที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา เป็นเหมือนเพื่อนแท้ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวเธอ พอได้ยินแค่นั้น คงไม่มีคำไหนที่จะแทนได้ดีกว่าคำว่า True Companion อย่างแน่นอน" เมธี กล่าว

สกู๊ปภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ มีทั้งหมด 3 ตอน ตอนแรกชื่อ True Insight เกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตส่วนตัว ทั้งเรื่องงาน และเรื่องครอบครัว ซึ่ง "มิราเคล วอเตอร์" ก็อยู่เป็นเพื่อนแท้กับพวกเธอตลอด แม้ว่าผิวหน้าจะอยู่ในสภาวะที่เปลี่ยนแปลงไปก็ตาม ภาคที่ 2 ชื่อ True Companion จะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นที่ สปา ของเอสเค-ทู ที่ประเทศสิงคโปร์ 3 สาวได้เจอกันและร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ รวมถึงความประทับใจที่มีต่อ Facial Treatment Essence และตอนที่ 3 ชื่อ True Experience เป็นตอนที่สามสาวได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเปิดตัวแกลอรี่ของฉีฉี (ภรรยาของเยิ่นต๊ะหัว) รวมถึงได้นั่งพูดคุยสัมภาษณ์ฉีฉี อย่างใกล้ชิด

ขณะที่ เจี๊ยบ-โสภิตนภา เล่าถึงความรู้สึกขณะถ่ายทำสกู๊ปภาพยนตร์โฆษณา ที่สิงคโปร์ว่า รู้สึกสนุกกับการถ่ายทำครั้งนี้มาก ไม่เหมือนกับกำลังทำงาน มันผ่อนคลาย และก็เป็นตัวของตัวเองมาก เพราะความที่เป็นสกู๊ป ทำให้ไม่ต้องมีสคริปในการพูด ทางทีมงานเพียงแค่ถามถึงความรู้สึกของเธอต่อ "มิราเคิล วอเตอร์" ว่าเป็นอย่างไร

"เหมือนมาเล่าให้ฟังว่าเราชอบอะไร ประทับใจตรงไหน ซึ่งมันเหมือนการที่เรากำลังเล่าเรื่องดีๆ ที่เราอยากเล่าให้เพื่อนฟัง เชื่อมั๊ยค่ะ ว่าเจี๊ยบถ่ายเสร็จเร็วกว่ากำหนดทุกวันเลย เหมือนมาพักผ่อนจริงๆ เจี๊ยบเป็นคนที่ทำงานหนักพอสมควร มีร้านที่ต้องดูแลกว่า 10 สาขา งานนักแสดง และยังเป็นคุณแม่ การดูแลตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ต้องหมั่นออกกำลังกายอยู่เสมอ นอนหลับพักผ่อน และดื่มน้ำมากๆ ในแต่ละวัน

นอกจากนั้น ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่เหมาะกับผิวของตัวเอง อาจขอคำแนะนำจาก Beauty Consultant ตามเคาน์เตอร์เครื่องสำอางก็ได้ และหากมีเวลามากพอ การนวดหน้า และ การมาส์กหน้า ก็ช่วยในการกระตุ้นและผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้หน้าคุณกระจ่างใสได้เช่นกัน

เคล็ดลับส่วนตัวที่เจี๊ยบทำทุกวัน คือ การใช้มิราเคิล วอเตอร์ เพราะช่วยให้การผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวเป็นไปตามวงจรธรรมชาติ อีกทั้ง ยังช่วยคืนความสมดุลสู่ผิว และนี่ค่ะมิราเคิล ที่เกิดขึ้นกับเจี๊ยบทุกวัน"

ข้อมูลจาก : saradee.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น