วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เทรนด์แฟชั่นใหม่ สีสันแห่งการเดินทาง

รนด์แฟชั่นใหม่ สีสันแห่งการเดินทาง

รนด์แฟชั่นใหม่ สีสันแห่งการเดินทาง4เทรนด์แฟชั่นใหม่ สีสันแห่งการเดินทาง

เอาใจหนุ่มสาวรักอิสระที่ชื่นชอบความทันสมัย และพร้อมจะอัพเดตเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าไม่ซ้ำใครอยู่ตลอดเวลา ด้วยคอลเลคชั่นล่าสุด "Impressive Excursion" ที่ Dapper เนรมิตออกมาต้อนรับการมาเยือนอีกครั้งสำหรับฤดูใบไม้ผลิ

ด้วยแนวทางการออกแบบเสื้อผ้าที่ไม่เหมือนใครและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจึงน่าจะ เป็นคำตอบให้กับคนที่หลงใหลในแฟชั่น ซึ่งแฟชั่นสาวๆ ในฤดูใบไม้ผลินี้ แนวทางการออกแบบจะเหมือนกับการเอาเสื้อผ้าที่เคยใช้แล้วในช่วงการเดินทางที่ ผ่านมาหรือได้พบเห็นระหว่างทาง เอามาตัดแปะ ตกแต่ง ซ่อมแซม ดัดแปลงให้เป็นเสื้อผ้าตัวใหม่ ในคอลเลคชั่นนี้จะมีความเรียบง่าย สวมใส่สบาย และมีความลำลองเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นชุดแซกสั้น กางเกงขาสามส่วนเสื้อกล้าม เสื้อแจ๊คเก็ต เสื้อยืด ส่วนสีสันก็จะเน้นสีเอิร์ธโทนเป็นหลัก แต่ก็จะมีการนำเอาสีชมพู ฟ้า เหลือง หรือสีเขียวขี้ม้ามาเพิ่มสีสัน บวกกับในส่วนของผ้าที่จะเน้นผ้าพิมพ์ลาย หรือการพิมพ์สกรีนง่ายๆ เข้ามาเป็นจุดเด่นในแฟชั่นฤดูนี้

มาถึงแฟชั่นหนุ่มๆ ฤดูนี้ ซึ่งก็ไม่ธรรมดา เข็นเอารายละเอียดที่ได้พบในการเดินทางมาดัดแปลงเป็นแนวทางเสื้อผ้าในรูปแบบ ใหม่สำหรับชาวอินดี้ ไม่ว่าจะเป็นดนตรีละติน ขุนเขา ต้นไม้ ศิลปวัฒนธรรมที่ได้พบเห็น กลุ่มสีที่ใช้ก็ยังคงเน้นความเป็นธรรมชาติ ส่วนผ้าที่ใช้ก็จะเป็นอะไรที่ดูเหมือนผ่านการใช้งานมาแล้ว ซึ่งโดยรวมของคอลเลคชั่นนี้ ความเป็นทางการจะลดน้อยลง แต่จะเน้นที่ความสบายมากขึ้น

ส่วนแฟชั่นรองเท้า กระเป๋าและแอสเซสซอรี่จะเป็นการผสมผสานระหว่างชายกับหญิง เน้นการนำเอาลูกเล่นต่างๆ มาใช้

รีบค้นหาความเป็นตัวตนที่แท้จริง แล้วปรับให้อินเทรนด์กันได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น